Væla Veinólínó

geðsveiflur dívunnar..

mánudagur, febrúar 23, 2004

ehrmmm..

Sorrí þið sem voruð búin að sjá blogg dagsins og eruð nú að furða ykkur á að það sé horfið.. fékk bakþanka, maður má víst ekki gleyma að manneskjan er saklaus uns sekt er sönnuð....

EN sumt sem ætti að vera glæpur er það ekki og því í lagi að fjalla um það hér, áframhaldandi andstyggilegheit út í Ruthar Reginaldskrukkið kemur hér í formi nýs texta við lagið Furðuverk: (omygod I´m gonna burn in Hell!)

Furðuverk

Ég á augu, ég á eyru
ég á lítið brotið nef.
Ég á augabrúnir, augnalok
sem að krumpast er ég sef.
Ég á kinnar sem er'ei stinnar
og á höfði fáein hár
Ég þekki rosa fínan lækni
sem er obboslega klár

Ég á nett geggjaða mömmu
og appelsínuhúð.
Tvær hendur og tvo fætur
sem ég keypti út í búð.
Ég get hoppað , ég get dillað
Í brjóstum hef ég gel.
Ég á bakhlið, ég á framhlið
sem að strauja þarf víst vel.

Ég er furðuverk, algert furðuverk
Sem var lagað til
Ég er furðuverk, algert furðurverk
Lítið samt ég skil.


heeeheee