Væla Veinólínó

geðsveiflur dívunnar..

miðvikudagur, maí 05, 2004

DEATH!!!

death.. death... death to all the people that helped to make the cartoon Lína fer í skóla!!!

(búnað vera heima með fyndna barnið 3 daga í röð sko :) )

Annars það af mér að frétta að þetta er búinn að vera mikill rólegheitatími hér heima, bara búin að slappa af með kellingunni og taka soltið til og elda góðan mat ossona , tölvan búin að vera biluð aftur, þessvegna þessi slappleiki í blogginu..
svo fæ ég að vita í kveld hvort ég þarf að fara aftur út á morgun... úffogúff allir að krossleggja fingur! ef þið viljið getið þið fylgst með á www. rtbf.be, úrslitin ættu að liggja fyrir á miðnætti eða kl 10 hér á skerinu. Þarna inni má líka finna sjónvarpsupptöku af mér að syngja í undanúrslitunum.. beinn linkur á það er hér! :) Farið bara inn í gluggann Le concours Reine Elisabeth en vidéo og þá poppar upp gluggi.. skrollið niður til vinstri þangað til þið finnið nafnið mitt, það er eiginlega alveg neðst, þá sjáið þið fyrst oevure 3,1 sem er fyrri hlutinn og svo 3,2 sem er seinni.. jájá... nánari upplýsingar um dagskránna má sjá hér að neðan..

jei!