Væla Veinólínó

geðsveiflur dívunnar..

föstudagur, janúar 13, 2006

í morgunsárið

Pikkföst einu sinni og komst svo ekki upp brekkuna heima.. til hamingju með veturinn folks!

Verð víst að spjaldhryggja (og höfuðbeina) ykkur með því að svona verður þetta áfram. Í svona mánuð. Og af hverju? Því maðurinn minn ehhskulegur var svo vænn að segja upphátt setninguna sem ég hugsaði vissulega en hélt í mér sem fastast til að jinxa það ekki:

"Þetta er HINN dagurinn á árinu sem er þörf fyrir nagladekk..."

gaaaahhhh!

ég sé alveg fyrir mér örlaganornirnar kætast svo mjög að þær skjótast út að kaupa sér glænýjan porsj jeppa á bílaláni frá lýsingu.. ja eða katerpillar gé sjö með ribber, og sitja svo á þakinu með flösku af Veuve Cliqout og Mills kavíartúbu.
Bara svona til að halda upp á að næla í svona feitan jinxbita ;)