Væla Veinólínó

geðsveiflur dívunnar..

miðvikudagur, janúar 28, 2004

Verðaðverameðidda...

eins og ALLIR hinir í bloggheimum :)

create your own visited country map
or write about it on the open travel guide


Finnst þetta nú samt frekar slappt.. ekki nema 16 lönd eða 7%.. meira að segja minna af löndum heimsins því eitthvað var víst að gleymast þarna, eins og frændeyjur okkar Færeyjar..

Sko, ég hef farið alveg VIÐBJÓÐSLEGA oft til útlanda.. og þá er ég ekki einu sinni að telja með skiptin sem ég fór út þegar ég BJÓ úti.. en er sumsagt að komast að því að ég hef alltaf verið að fara til sömu helvítis landanna! tíhí :)

Hef til dæmis aldrei farið til neinna austurevrópulanda.. og ammrigga er alveg eftir.. en það verður sko fljótlega bætt úr því! US of A here I come!.. þeas einhvern tíma...

Bla