Væla Veinólínó

geðsveiflur dívunnar..

föstudagur, febrúar 27, 2004

flæ mí tú ðe múúún..

Það hefur sjaldan verið eins skemmtilegt að vakna klukkan hálfátta og í morgun.. hef setið við tölvuna með vísa frænda og er búin að festa kaup á hvorki meira né minna en 6 flugmiðum.. og á svo eftir að kaupa tvo í viðbót.

keypti sumsagt:

einn miða til London handa mér til að komast til Belgíu í Keppnina Ógurlegu (2500 krónur)

einn miða frá London til Brussel til að komast nú alla leið í Keppnina Ógurlegu (líka 2500 krónur)

tvo miða handa mér og súppa til Köben í maí.. hmm hvað á ég að segja.. í Tívolíið Ógurlega? (út - 2500 kall en dýrara heim, 10,000 kall á kjaft þá leiðina)

Þarf svo að ræða við flugfélögin mín um hvort það borgi sig að kaupa miða heim frá Belgíu núna og geta þá breytt dagsetningunni, því ég veit jú ekkert hvað þeir eiga eftir að hleypa mér langt áfram þarna úti....

já já börnin góð.. þetta er nú annað líf eftir Icelandexpress ;)