Væla Veinólínó

geðsveiflur dívunnar..

fimmtudagur, maí 06, 2004

LALALAAAAA

bara svo þið vitið það þá er ég ekkert rosalega svekkt sko.. mun minna en ég ætti að vera kannski, miðað við hvað ég var ánægð með hvernig gekk, en ég setti mér það markmið að komast allavega í undanúrslit og það tókst. Verst þykir mér að það skuli ekki koma inn feitur biti á bankareikninginn minn...

Til að sýna hvað samkeppnin er hörð má benda á að hún Natasha Jouhl sem vann gold medal í GSMD þegar ég var þar og var aðal dívan í óperudeildinni þá komst ekki heldur áfram.. þannig að ! doh! :)

Við Jón ætlum bara að reyna að finna einhverjar aðrar keppnir.. núna þegar ég veit hvað þetta er skemmtilegt. Queen Sonja í Osló væri kúl.. líka Wigmore hall hvenær sem hún verður haldin.. ein kúl keppni með Schubert og nútímatónlist.. og þessar keppnir taka svona 5 daga! ekki 4 og hálfa viku!

annars af mér að frétta að ég syng Jane í uppfærslu Óperu Reykjavíkur á Happy End eftir Kurt Weill í sumar! jei :)

svona er þetta börnin mín.. win some, lose some..

p.s. nýjir linkar á brall í bauk sem er usskriftavefur einn ógurlegur, og Þorbjörn bróðir farinn að þenja sig aftur :)