Væla Veinólínó

geðsveiflur dívunnar..

sunnudagur, október 10, 2004

frumsweeningin búin..

og gekk bara ansi vel og fólkið alveg í skýjunum.. kvefið fór ekki neitt eins og ég hafði planað og er nú komið á helvíti vondan stað.. ég er eiginlega bara alveg sárlasin.. þannig að nú er komið að ykkur að senda mér vorkennisstrauma svo mér batni sem fyrst :D

söng fyrir FG liðið í gær á 20 ára ammæli skólans.. ansi hreint sniðugt bara, hellingur af kennurum sem ég man eftir og allir voða hressir, svo var farið og borðaðar bestu kleinur í heimi og hlegið að myndum af undirritaðri fyrir 14 árum sípðan.. djöfull átti ég flottan kjól þá, muniði eftir gula og gyllta heklaða kjólnum mínum sem krakkafíflin í Grafarvogi brenndu þegar þau brutust inn í bílinn minn?

En nóg blaður í bili.. ætti að fara að hvíla mig, sýning í kveld ossona.. en nú verður Kurt að vera án þrístrikuðu dísanna minna. Vonandi bara að Hrafnhildur sé í stuði..