Væla Veinólínó

geðsveiflur dívunnar..

miðvikudagur, janúar 26, 2005

Rokkað með Einari Bárðar..

jæja, fékk lykilorðið mitt sem Meðlimur í Akademíu Íslensku Tónlistarverðlaunanna í gær og þarmeð leyfi til að kjósa í kosningunni sem gildir 50kall á móti 50kalli dómnefnda..

gaman að því.

Mælist ég nú til þess að allir lesendur þessa bloggs sem fengið hafa sambærilegt bréf í gær skelli sér inn á itv.tonlist.is og skutli inn atkvæðum.. ég ætla nú ekkert að fara að skipta mér af því hvað þeir kjósa en ég hef fyrir satt frá áreiðanlegum heimildum (nánar tiltekið Mbutu Þórðarsyni galdralækni á Vesturgötunni) að þeir sem ekki kjósa Áskirkjudiskinn sem klassíska disk ársins og Íslensku óperuna fyrir flutning á Sweeney Todd sem flytjanda ársins í klassíska geiranum muni brjótast út í risastórum graftarkýlum á versta stað, þeim muni vaxa hreistur á baki og upphandleggjum, hárvöxtur muni aukast til muna í andliti (það á sérstaklega við um konur) auk þess að sem þeir muni þjást af óstjórnandi fótaiði í hvert sinn sem þeir komast í nálægð við tónlist af latínskum toga.

Já já, Dansaðu fíflið þitt, dansaðu.