Væla Veinólínó

geðsveiflur dívunnar..

miðvikudagur, febrúar 09, 2005

Viðskiptavinur mánaðarins

Ég meinaða, hvað er hægt að vera ruglaður og utan við sig á þeim ókristilega tíma sem er 8 um morgun?

Áttum stórleik í morgun við Nonni zæti. Fórum með ekkjuna í viðgerð upp í Grabbarpog og ákváðum að taka nú bara leigubíl til baka þar eð það var ómögulegt að vera að draga einhvern á lappir svona um miðja nótt til að keyra okkur. Ég ætlaði nú reyndar að redda þessu ein en Jóninn vildi endilega koma með þar eð það var alveg snarvitlaust veður og hefði eins getað verið orðið hálfófært þarna upp í óbyggðum.

Jæja nóg um það. Fórum sumsagt fyrst með kallinn í vinnuna og svo bað ég bílstjórann náðarsamlegast að henda mér í Ásgarðinn. Fattaði þegar ég var rétt að koma þangað að húslyklarnir mínir hefðu orðið eftir með bíllyklinum mínum uppi í olíusmurningnum.

Hélt ég.

Ætlaði að hringja í Jón og fá að renna eftir lyklunum hans en fann ekki símann minn. Fékk að hringja hjá leigaranum og þá kemur í ljós að Jón er bæði með sína lykla og mína..

BÁÐA bíllyklana!

Hundskaðist sumsagt í Ármúlann, náði í lyklana mína, hringdi á nýjan bíl því ég var of heimsk til að spara mér startgjald nr 2 með því að láta gaurinn hinkra, brunaði sumsagt á nýju glæzikerrunni aftur upp á fjall, henti lyklinum í grísaða gaurinn, kippti símanum úr ekkjunni og lét svo skila mér heim. AfSKAPlega ánægjulegt að ná að slátra svona 5000 kalli fyrir fyrsta kaffibollann..

Þeir voru að hringja frá Hreyfli, myndin af mér er komin upp á vegg og ég get sótt gullúrið þegar ég vil.