Væla Veinólínó

geðsveiflur dívunnar..

þriðjudagur, ágúst 23, 2005

saucy miðbæjarrölt

Skrapp í bæinn í gær og fékk mér kaffi með læknanemanum, svona til að fá restarnar af ammrigguslúðri, þessar sem sluppu undan á emmessenninu. Áttum notalega stund yfir kappúsjínó (eins og fyndna barnið segir það) og skildu svo leiðir.

Ég ákvað að rölta mér upp í Skífu og gera heiðarlega tilraun til að finna disk sem mig sárlega vantar (já einmitt!) og kom við á bás mótmælandana í sirkusportinu. Þar mátti finna allskyns skemmtilega skartgripi til sölu til styrktar þeirra frábæra málefni og ég stóð lengi við og skoðaði. Keypti mér að lokum ferlega fyndið og flott armband úr gaffli sem ég fíla í botn. Við básinn stóð listakonan sjálf og svo var einhver gaur að væflast þarna um og leit út fyrir að vera að vinna þarna. Þegar ég var búin að borga og gekk frá hendist þessi maður upp að mér og spyr hvort ég væri til í að þiggja kaffi eða hvítvínsglas með honum. Mér brá nokkuð í brún og ég afþakkaði kurteislega, enda jú ráðsett og hamingjusamlega gift húsfrú í austurbænum sem legg ekki í vana minn að setjast með ókunnugum mönnum á knæpur um miðja mánudaga.

Held svo ferð minni áfram upp í okurbúlluna og það er ekki fyrr en þar inn um tilboðs-wagnerinn og króatíu-vivaldíinn sem ég fatta að þarna var á ferð mikilsvertur rithöfundur og fjölmiðlamaður hér í borg.

Það fannst mér fyndið.