Væla Veinólínó

geðsveiflur dívunnar..

föstudagur, janúar 20, 2006

klukkblogg

frá Stínufínu:

Fjórar vinnur sem ég hef unnið um ævina:

söngvari
afgreiðslukona
aðstoðarmanneskja í spítalaeldhúsi
kennari

Fjórar bíómyndir sem ég gæti horft á aftur og aftur (og á):

Lord of the rings eitttvöogþrjú (fá að hanga saman þar sem þær myndu annars einoka dálkinn..)
The Sure thing
When Harry met Sally
Forget Paris

Fjórir staðir sem ég hef búið á:

Njálsgötu 4/Bárugötu 16/Ásgarði 145 (með Nonna sæta)
142 Hammersmith Grove/Sundial Court, Chiswell Street (London)
Skaptahlíð 16 (með Tótu og Gönsó)
Sunnuflöt 7 (með m&p)

Fjórir sjónvarpsþættir sem ég fíla:

Disperitaraðar húsmæður
Losti
vinir
næsta horrengla ameríku

fjórir staðir sem ég hef heimsótt í fríum:

Ísrael
Japan
París
Ítalía


Fjórar síður sem ég skoða daglega:

anna.is
hildigunnur
pósturinn
nonnisæti (þegar hann skrifar)


fernt matarkyns sem ég held upp á:

súkkulaði
humar
gott lambakjöt
ýsa með kartöflum og sméri

Fjórir staðir sem ég myndi heldur vilja vera á núna:

London
París
New York
Mílanó

Fjórir bloggarar sem ég klukka:

nonnisæti
Hildigunnur systir
Stubba
Árni Heimir