Væla Veinólínó

geðsveiflur dívunnar..

fimmtudagur, apríl 03, 2008

gúnatt mín skatt

Skatturinn búinn og fengið sér hvítvínsglas til fögnuðs. Byrjaði svo daginn á skemmtilegu nótunum hjá honum Einari mínum Thor sem gladdi mig með fjórða pensillínkúrnum og slökunarsprautum í morgunsárið. Stuð!

Voðalega er ég komin með mikið ógeð á þessum heimsku mótmælum, sérstaklega fannst mér alveg einstaklega stúbidd að sjá risajeppahommana kvarta. Kommon, ef þú getur eytt péníngum í svona risatrukka, geturðu vel borgað fyrir bensínið! Fer svo alveg hrikalega í taugarnar á mér þegar þessi Sturla mætir í alla fjölmiðla og segist finna fyrir svo miklum "stuðningi frá almenningi".. við hvern er hann eiginlega að tala? Bubbu frænku Sigga mágs síns og Lúlla gamla félagann úr Réttó?

Allt heilvita fólk orðið pirrað á þessu.

Hvernig væri að taka sig frekar saman í mótmæli gegn OKURMATARVERÐINU sem hér er að birtast í búðunum? Í hvaða siðmenntaða landi er hægt að hækka mjólk um 15% á einum degi án þess að það heyrist múkk í fólki?