Væla Veinólínó

geðsveiflur dívunnar..

fimmtudagur, nóvember 06, 2003

Ammæli

Fór í gríðarlega vel heppnað og skemmtilegt afmæli hjá Þorgerði minni í gærkvöldi, þar var stuð og ekkert tuð! (og nett puð hjá mér.. var nebblega að syngja..) Hitti auðvitað margt gott fólk.. marga sem ég hef ekki séð alltof lengi og aðra sem ég sé ekki nógu oft.. og auðvitað afmælisbarnið sem var glæsileg að vanda. Flott partí.

Fór líka í gær á útsölu í Debenhams og keypti mér geggjuðustu stígvél sögunnar.. það fylgir EKKI sögunni hvað ég borgaði fyrir þau.. segi bara að það var eins gott að það var 25% afsláttur.. þýðir að jólin koma allavega í EINHVERRI mynd.. hehe

smá RDJ í endann:

Eftir að afi hennar var búinn að sækja lítinn leikfangakassa upp á hillu:

Ragnheiður Dóra: Það er gott afi að þú skulir vera svona sterkur.