Væla Veinólínó

geðsveiflur dívunnar..

miðvikudagur, nóvember 26, 2003

ARgH!

Viiiiibbalega mikið að gera hjá minni þessa daganna.. var meirasegja tvíbókuð (jafnvel tvíbökuð) á sunnudaginn í ellefumessuna.. þvílíkt mess mar.. (sjitt brjálað að gera í vondu bröndurunum.. þið bara VERÐIÐ að refsa mér..) sko, þannig er mál með vexti að ég er að fara að syngja hjá Herði í Hallgrími (jei!) í tveimur aðventukantötum á sunnudaginn klukkan fimm (pluggplugg). Svo hringir hún Anna Júlíana, gamli óperusögukennarinn minn, í mig um daginn og biður mig að syngja við einhverja myndlistarsýningaropnun í Vídalínskirkju eftir messuna þar. Jújú ég þigg það með gluðu geði og samþykki jafnframt að syngja við messuna sjálfa.. jahh sona fyrst ég var nú á svæðinu á annað borð.. (GRÁupplagt ´skan!)
Svo fer ég að tala við Hörð í dag og kemur þá í ljós að það á að flytja aðra kantötuna í úbartsmessu um morguninn!!! Kalli biskup að predika og allt!!! ARGH!!! og mín hafði bara ekki GUÐMUND um það skal ég nú segja ykkur! hafði aðeins gleymst að minnast á það við mig..
já já krakkar mínir, sona er maður nú orðinn frægur.. þabbaraþa...
Fer meira að segja í viðtal til hennar súsönnu svavars á morgun, verður stuð, hún er þokkalega hress..
Svo er ég að fara líka að syngja beint á eftir Kalla helgina þar á eftir í ás.. það verður líka stuð, ég, skallapopparinn, jói trompet og händel gamli.. við rokkum feitt... og ég og síðhærði popparinn alltaf að plotta afslöppunar-afstresstónleikana okkar fyrir jólin líka... og svo er ég jú á fullu að búa til quartett.. þokkaLEGA schvalt..

SUMSAGT! Ég er og verð eymingjabloggari allavega fram yfir jól! Og hananú! (sagði hænan og lagðist á bakið..)