Væla Veinólínó

geðsveiflur dívunnar..

föstudagur, nóvember 14, 2003

mjús.. vei!

Jæja, það er varla að maður geti pikkað inn þessar línur, er krókloppin eftir að koma neðan af Laugavegi þar sem staðið var í röð í tæpan klukkutíma til þess að fá að berja snillingana í Muse augum.. VEI! geekt.... en mikið voru nú veðurguðirnir næs við mig núna.. ringdi á meðan ég keyrði niðreftir, ringdi ekkert á meðan ég var í röðinni og er byrjað að rigna aftur núna.. schnilld!

Hitti Kalla hennar Hörpu, þau eru búin að eignast stelpu! dásamlegt.. til hamingju elsku krúttin mín! Verð að fara að kíkja á prinsessuna sem fyrst.

Ég er ein af þeim fáu sem virðist taka Te og Kaffi fram yfir Kaffitár.. eða allavega kaffið sjálft. Kaffihúsið er auðvitað mikið huggulegra hjá tárinu, en mér finnst hitt kaffið betra. Kaffitár er bara svo mörgum MÍLUM framar í allri markaðssetningu og viðskiptaviti að ég er ekki hissa á slagsíðunni í þessari samkeppni. T.d. áðan, þá stóðu barista-dömurnar úti í glugga og horfðu á allt þetta syfjaða, skjálfandi fólk í röðinni inn í Skífu, og þeim datt ekki í hug að hella nú upp á sosum eina könnu og fara með út og selja.. þvílíkt sem þær hefðu raðað inn seðlunum á því! Ég er nú ekki viðskiptamenntuð en stundum verð ég alveg stórhissa á því þegar fólk virðist ekki sjá tilvalin tækifæri sem dansa fyrir framan nefið á þeim... æ og jæ, kannski þurfa þær einhver leyfi eða eitthvað.. ég veit sosum ekkert um það ;)
og nú er bara að bíða til tíunda des!