Væla Veinólínó

geðsveiflur dívunnar..

mánudagur, júní 14, 2004

umsetar og bellaitalia...

allir geðveikt spenntir að heyra um umsetann, sem betur fer ekkert of mikið að segja frá.. hitti sumsagt mann niðrí bæ á föstudagskvöldið sem að hafði haldið svo rosalega upp á mig í Belgíu og er bara mættur á svæðið.. búinn að vera að senda mér einhverja emila osfrv, sem ég hef auðvitað alltaf hent, maður hendir pósti frá liði sem heitir skrýtnum nöfnum og eru úglendingar og maður kannast ekki við..

Waysany (stolið frá Mumma, ekki í fyrsta skipti, bara smart... skammast mín ekkert fyrir það..)þá hef ég ekki heyrt neitt meira frá gaurnum.. vonandi er hann bara farinn aftur til Hollands eða ekkvað..

nú er bara tíminn til að láta brenna sig til ösku á sundlaugabakka... er stungin af til Garda! :)- þjófar vinsamlegast athugið að hér er neiborhúdd vatsjið í fullu gangi.. grrrr