Væla Veinólínó

geðsveiflur dívunnar..

þriðjudagur, desember 28, 2004

jólin komin... jólin farin..

jæja, gleðilega rest allir.

Búið að vera segamegadræfleikjatalva gaman hjá okkur. Át dauðans, afslöppun dauðans, gjafir dauðans.. missti mig gersamlega þegar ég opnaði þetta, búin að langa í svona síðan ég sá ljósið fyrst í einni af snobbbúðunum á tottenham kort ród með Gönsó í gúddí fílíng.

Maturinn búinn að vera bilað góður, þó ég verði nú að játa að okkar veisla hafi nú verið schmörtust. Risarækja með engifer, chili og hvítlauk í forrétt og smygluð paraguísk nautalund með heimsfrægri "berness from schractz" húsfreyjunnar í aðal. Ég MEINAÐA veit ekki HVAÐ þeir gera við bolana þarna í suðurammriggunni en annað eins nautakjöt hefur ekki sést hér á borðum áður. Og hafa nú verið gerðar heilmargar tilraunir til nautakjötsútsláttar hér.

Systrasamvinnuverkefnissörur í desert.

Riesling frá Nýjasjálandi með rækjunum, og tvær ástralskar rauðar með nautinu, ein bara cabernet og ein shiras cabernet.

Æ, nenni ekki meiru. Er ekki búin í fríinu. Hendi samt inn tveimur góðum svörum hjá fyndna barninu úr Tribbanum sem var spilaður á jóladag:

Spyrill: hvaða dýr af kattartegund getur ekki dregið inn klærnar?
Ragnheiður Dóra: Jólakötturinn!

Spyrill: hvaða gosdrykkjategund er nefnd eftir spili?
Ragnheiður Dóra: Bjór!