Væla Veinólínó

geðsveiflur dívunnar..

sunnudagur, maí 22, 2005

Vinur, hví setur þú mig í þessa hræðilegu skó!

Er óðaönnur að jafna mig því þrátt fyrir tvö segamegadræf settbökk í karríernum, eitt stykki rætið ofurmetnaðargjarnt suzukiforeldri (þið verðið að skilja það að 7.4 í tónfræði 5 (sem er tekin fjórum árum of snemma nota bene) lítur auðvitað HRÆÐILEGA út á Harvard umsókninni..) og svo einhvern helv.. sms perra/stalker í síðustu viku er nú til lítils að vera að dvelja eitthvað við þessi óskup og er því dívan komin í sitt náttúrulega góða skap aftur.

Kom þar ýmislegt til hjálpar, besti maður og barn í heimi, góðir vinir sem fara með mann í Forgarð Helvítis (smáralind þeas) í smá retail therapy og svo auðvitað árvissa júrópartíið með Stóru Systur og fjölsk. sem stóð alveg fyrir sínu þrátt fyrir að íslenska lagið væri ekki nógu gott til að komast í lokakeppnina. Það var nefnilega málið, atriðið stóð ekki á nokkurn hátt uppúr í forkeppninni þó það væri ágætlega flutt. Lagið var hreinlega ekki nógu gott og búningarnir auðvitað hræðilegir. Eitthvað segir mér að mig hafi nú grunað þetta ;)
Ég verð mas að segja að ég er töluvert svekktari yfir að Wig Wam skyldi ekki klára keppnina í gær heldur en að við skyldum detta út. Heja Norge!

Waysany, þá fjárfesti ég í flottustu skóm veraldar í Forgarðinum og sjaldan hefur hugtakið að þjást fyrir fegurðina átt jafnvel við og síðustu tvo daga.. en ég SKAL láta mig hafaða.. þeim verður ekki skilað heldur verða gengnir til if it´s the LAST thing I´ll do! ;)