Væla Veinólínó

geðsveiflur dívunnar..

föstudagur, febrúar 24, 2006

gawd

skil ekkert í því af hverju síðasti póstur datt út. Það var allavega ekki viljandi og þar sem tómleikarnir eru löngu búnir gerir það sosum ekkert til. Takk samt fyrir góðar kveðjur á kommentunum út af dómnum hans Rikka. Voða skemmtilegt sosum en ég er bara svona í heildina að reyna að láta dóma ekki hafa of mikil áhrif á mig, ég veit best hvernig mér gengur og læt það miklu frekar ráða því hvernig ég hugsa um tónleika sem ég syng eftir á heldur en hvað einhver skrifar í blað.

Það er ÞARMEÐSAGT ekki hægt að neita því að það er skemmtilegra að fá góðan dóm en slæman :)

Er annars alveg ótrúlega bissí þessa dagana og læt því lítið á mér kræla hér á síðunni. Gæti trúað að það yrði viðvarandi ástand, svona allavega fram yfir páska.

Live with it.