Væla Veinólínó

geðsveiflur dívunnar..

mánudagur, október 20, 2003

Bleeeeehhh

Argh! Árekstur dauðans í dag! Einhver dúddi að flýta sér svo mikið út á flugvöll að hann keyrði á mig á rauðu.. 3 1/2 tími uppi á slysó og engin vinna út vikuna.. allavega ekki fram á föstudag..
Hefði líklegast ekki verið svo slæmt ef ég hefði ekki lent í því sama fyrir 10 árum.. þá keyrði tannlæknirinn minn á mig á fullu blússi (mér fannst það nú óþarfi ÞÓ ég hafi alltaf bitið hann þegar ég var lítil..), eftir þann árekstur var ég með kraga í einverjar vikur, er það nú ekki núna en þetta þýðir að ég þarf að vera extra passasöm í þetta skiptið, víst ekki sniðugt þegar þetta margendurtekur sig..! argh! segi það enn og aftur.. argh!

smá ljós í myrkrinu: Bónusvídeó var svo hugulsamt að vera EINMITT með tilboð í þessari viku.. tvær spólur á 250 kall ;)
Fátt er svo með öllu illt.. I can catch up on my bad movie time..