Væla Veinólínó

geðsveiflur dívunnar..

sunnudagur, júlí 18, 2004

Leggjabrjótur smeggjabrjótur

jájá krakkar mínir, sona er maður sætur þrammandi yfir Leggjabrjót ;)

.


dagurinn var baaara æði.. asskoti er ég að fíla þetta útivistardót vel.. versta er að mér voru seldir vondir skór, hja eða allavega skór sem passa ekki á mig í zúru búðinni Everest.. Daði Sverris sá ágæti kóni lýsti fyrir mér með áfergju sinni eigins skóinnkaupaferð, gaurarnir í Nanooq létu hann þramma um allt, mældu á honum lappirnar og skelltu honum á eikkuran voða sniðugan brekku-símjúlator til að vera nú viss um að draslið passaði. Hjá mér var þetta:

væla: mig vantar góða gönguskó..

fjársvelta, illgjarn,  ofvirkur, geðvondur, everestafgreiðslufýr á prósentum OG þörfinni: já, þessir eru fínir.. það gera seytjánþúsund áttahundruð sextíu og tvær, borga á kassanum og segja að Þór hafi afgreitt þig..

já eða einhvern veginn svona :D

Allavega, helvítis draslið of stórt og ég með áskrift að hælsærum á stærð við Kleifarvatn á báðar lappir. Þó ég sé með ofurhúðarplástrana og í ekta göngusokkum og allt. Fúúúúúúlt.

en.. breytir því ekki að Leggjabrjótur er stórkostlega falleg, alls ekki erfið gönguleið.. sneðugt! næst verðum við svo að skella okkur upp að Glym, nenntum því ekki núna eftir 6 tíma göngu.