Væla Veinólínó

geðsveiflur dívunnar..

föstudagur, mars 18, 2005

kreisíness in ðe bónus

Alveg er ég búin að fá nóg af þessu verðstríði.

Það var búið að segja manni að þetta væri búið en nei.. hætti mér inn í Bónus í gær og þar var sama brjálæðið í gangi og um daginn, fólk að þusast og rassakastast um alla búð, óandi og æjandi, "Sigurður!! Komdu með körfuna!! álpappírinn er á fimmkall!!" og menn með geðveikisglampann í augunum með 135 stykki af skyr.is (sem rennur n.b. út eftir tvær vikur) í körfunni oná 18 risapáskaeggjum frá Nóa og 75 kg af vínberjum. Bæði bláum og grænum, kostuðu bæði 13 krónur.
Aðrir röflandi á kössunum af því að þeir megi bara kaupa 2 stykki af 2lítra kóki (eins og þeir þurfi á einhverju meiru að halda) eða yfir því að mjólkin hafi hækkað úr 22 krónum í 25 á meðan á ferðinni stóð frá kæli að kassa, heimtandi að fá endurgreitt eða allavega inneignarnótu fyrir þessum 9 krónum sem á milli standa. "Það verður að STANDAST verðið á hillunni!"

Hvað kemur eiginlega næst?
-Ef þú kaupir 3 kippur af spurkóla og 5 lambalæri fylgir Jói í grænmetinu með! Hentugur til verðmerkinga!

Þarna stóð ég hálfaumingjaleg með körfuna mína með hakki, 3 banönum og pakka af dömubindum og þurfti að bíða í 20 mínútur eftir að komast að kassanum því á undan mér var lööng lína af yfirflóandi troðfullum körfum af drasli sem á hvorteðer eftir að skemmast hjá þessum bandbrjáluðu kaupóðu íslendingum.

Ég er alveg til í að borga sirka 100 kall fyrir kílóið af vínberjunum í stað 13 króna og 50 kall fyrir mjólkurlítrann í stað 22 króna svo lengi sem mér er hlíft við þessum látum. Vil bara lægra verð til frambúðar en ekki þessa vitleysu.