Væla Veinólínó

geðsveiflur dívunnar..

fimmtudagur, apríl 14, 2005

Gott að vera zombie..

Það er nú MEIRA hvað ég get verið þreytt.

Ég er bara ennþá að jafna mig, kannski af því að ég fékk ekkert að taka gærmorguninn í afslappelsi eins og planlagt var heldur var bombarderuð af masterklassatilboðum, jarðarfarasöngstilboðum sem leiddu til ótalmargra símhringinga til að losa mig úr þeirri sem ég var áður búin að lofa mér í á sama tíma,(fleiri péningar fyrir sóló sko..) myndatökum (sem orsökuðu stofutiltektir dauðans sem voru sko EKKI inni í afslappelsisplönunum.. og voru svo til einskis því ekkert sást af ajaxhreinu stofunni nema smápartur af nýþvegnum stofuglugga) blaðaviðtölum, (btw finnst ykkur ekki falleg myndin hans pabba sem er með mér í Fréttablaðrinu í dag?) systraheimsóknum sem leiddu til Smáralindarráps, (var dugleg, keypti bara eina skyrtu)og svo eftir herlegheitin vinnan (krakkarnir voru meira að segja óvenju dugleg og góð.. hafa séð á mér ástandið :D ) og þar á eftir tónleikar hjá elsku Erlu Dóru minni sem stóð sig eins og hetja og söng svo fallega að ég var með gæsahúð og tár í augunum.

Kannski bara ALLT í lagi að ég slappi aðeins af núna.

Ætla bara ekkert að vera með samviskubit að svíkja Hildigunni með ræktardeitið okkar.

p.s. þessi færsla var í boði bracets.com.. við færum ykkur svigana!