Væla Veinólínó

geðsveiflur dívunnar..

föstudagur, nóvember 04, 2005

mission seems to be accomplished

ég er allavega muun skárri í dag, er samt ennþá með smá kitl í hálsinum þegar ég syng, gæti reyndar frekar verið sprungna æðin á raddböndunum en sýkingin sem virðist vera á hröðu undanhaldi, þökk sé amoksíklavinu frá Einsa beib.(aaaaaa við Einar)

Er samt smátt og smátt að fatta að öll þessi velgengni mín sem söngvara er síríóslí að saxa á djammmöguleika mína. Ég get aldrei gert neitt því ég er alltaf að fara að syngja eitthvað fljótlega! En það er nú ekki eins og þetta sé neitt sérlega erfitt val:D

Samt skandall að gönsóinn minn sé búinn að vera í viku heima án þess að við höfum hist. Bæti úr því fljótlega fyrst allur aumingjaskapurinn virðist vera að leka af mér.

Bara eitt í stöðunni, VÚHÚ!