Væla Veinólínó

geðsveiflur dívunnar..

sunnudagur, nóvember 12, 2006

úrslitin part 2 (b)

Leiðrétt: Árni úr járni gleymdist, fékk 3 stig frá áhorfendum þannig að það fær sérstaka undanþágu og fær tvö stig, jafnar Nínu og Geira í 3 sætið!

Leiðrétt: ég skal mála allan heiminn elsku mamma: fær alveg ÖRUGGLEGA stig.

Tvær úr tungunum. Þetta er nú bara fyndið lag..

Margar góðar sögur amma sagði mér: gwah! gleymi aldrei þegar Bjarni Ara sló í gegn með þessu.. bleh. 1. stig

Það kvað vera fallegt í kína: svo fallegt að það fær ekkert stig ;)

Stolt siglir fleyið mitt: Oj. 1. stig

Nína: hvaða djók er þetta? Besta júróvisjónlagið okkar!! skammastín!

Komdu aftur, kvað hún amma: viðbjóður. Bæði gamla útgáfan og nýja með ónefndri söngkonu sem var með mér í skóla. 1. stig

Lax, lax, lax: þó mér finnist lax góður er lagið viðbjóður. 1. stig

Sveitaball: æ mér finnst nú hann Ómar svo sætur. Ekkert stig.

Allt á floti allstaðar: jebb. 1. stig

Hvað er að þér nú? úff. Eins og tvær úr tungunum er skemmtilegt er þetta leiðinlegt. 1. stig

ég er á leiðinni: alltaf á leiðinni að ná mér í sosum eins og eitt stiiiiig.

átján rauðar rósir: of tengt æsku minni til að geta gefið því stig. Var eiginlega það sama með gaggóvest hér fyrir ofan.

tvisturinn: minnir mig alltaf á stefaníu vinkonu. Ekkert stig.

Einn dans með þér: OG VIÐ HÖFUM VINNINGSHAFA!!! óóóóóógeðslega leiðinlegt lag og nær að mínu mati EKKI hringinn! mörg lög hér að ofan eru slæm en þó allavega ágætlega flutt, þetta hefur það allt, ömurlegt lag og versta flutning í manna minnum. Hemmi, haltu þig í sjónvarpinu að TALA! 4. stig