Væla Veinólínó

geðsveiflur dívunnar..

sunnudagur, nóvember 12, 2006

úrslitin part 2 (a)

hér koma lögin sem talin voru upp og falla undir kríteríu:

Bréfið hennar Stínu: auðvitað fær það eitt stig, ég kom með það ;) 1. stig

Bíddu pabbi, bíddu mín: 1. stig af sömu ástæðu ;)

Kötukvæði: já þetta er leiðinlegt og útgáfan hans þorbjarnar betri, en verðskuldar þó ekki stig.

Nei, nei ég nenni ekki að hanga í bíl: hrollur eins og þessi söngkona í heild. 1. stig

ég vil ganga minn veg: eitt vinsælasta lagið hjá þáttakendum en er að mínu mati komið hringinn, nógu hallærislegt til að vera fyndið. 1. stig

Nína og Geiri: Margir sammála mér með þetta og því fær það 2 stig. 3 sætið semsagt!

Magnús með snjóhúsið sitt: þetta lag fer ekkert í taugarnar á mér, kynntist því ekki fyrr en útvarp latibær kom til sögunnar og rdj finnst það fyndið þannig að það er ekkert stig!

hún var sveitt og þreytt: veit ekki ennþá hvaða lag þetta er!! kannski er það svo slæmt að ég hef þurrkað það út úr minninu. en greinilega gíbburlega óvinsælt og fær því 2 sætið, 3 stig!

Týnda kynslóðin: þetta fer nú ekkert brjálæðislega í taugarnar á mér og ég syng alltaf með. Fær stig vegna vinsælda þáttakenda. 1 stig.

Gaggó vest: kommon! frábært lag! Eiki Hauks er gvuð.

verkamannsins sonur: þekki þetta ekki.. ef einhver getur sungið það fyrir mig get ég ákveðið hvort það fái stig eða ekki.

Simbi sjómaður: ójá. 1. stig

þú ert minn súkkulaðís: þetta líka 1.stig