Væla Veinólínó

geðsveiflur dívunnar..

sunnudagur, nóvember 12, 2006

úrslitin part 3

Endanleg stigagjöf er hér:

4. stig: Hrönnsla með fyrir Einn dans.

4. stig: Vælan sjálf fyrir Nínu og geira, Bréfið hennar Stínu og bíddu pabbi

3. stig: Elías með fyrir Sveitt og þreytt
Leiðrétt: Hildigunnur fyrir Árna úr Járni og ég skal mála allan heiminn

2. stig: Þorbjörn bró fyrir ég vil ganga minn veg og nei nenni ekki að hanga í bíl.
Óli bró með stolt siglir fleyið mitt og allt á floti allstaðar
Giovanna með simba sjómann og súkkulaðiísinn

1. stig: Gua með margar góðar sögur
Maggiragg með Komdu niður kvað hún amma
Jón Lárus með laxlaxlax
Stína með Hvað er að þér nú
gönsó ðe greit með ég er á leiðinni
Farfuglinn með týndu kynslóðina

jebb þar hafiði það. Vona að ég hafi engu gleymt, sum lögin fóru ekki inn þar sem ég vissi ekkert hvaða lög þau voru eða síðan hvenær þau eru :D

Næsta taugatrekk kemur bráðlega!