Væla Veinólínó

geðsveiflur dívunnar..

miðvikudagur, nóvember 16, 2005

vont og gott

vont:
Næ ekki í kennarann sem ég er að fara til út til London á morgun. Frekar pirrandi, en hlýtur að lagastmeð morgninum..
Forfallakennarinn minn í Hafnarfirði var búinn að gleyma mér og ég stend í síðustustundureddingum með seinni tímann minn. Ojæja, eldri útgáfan reddar mér ef allt annað klikkar..
Er ennþá að bögglast yfir þessu helvítis bakflæðiveseni sem kom með pensillíni dauðans um daginn.. verð að fara að panta viðtal hjá stofnfrumunni um þetta, þetta ER bara ekki nógu gott!

gott:
Fékk pénínga fyrir diskinn minn hjá menningarsjóði FÍH inn á reikninginn minn án þess einu sinni að fá tilkynningu um að ég ætti að fá styrk! Geðveeeeeeikt kúl. Þið rokkið FÍH-ingar..
Tónleikarnir gengu rosavel og ég söng eins og engel.. samt ekki Lund.
og síðast en ekki síst eins og glöggir lesendur hafa tekið eftir.. duduruduuuuuu:

ÉG ER AÐ FARA TIL LONDON Á MORGUN!!!!! VEIVEIVEIVEIVEIVEIVEIVEIVEIVEIVEI!