Væla Veinólínó

geðsveiflur dívunnar..

fimmtudagur, september 07, 2006

ég er jaaaris

gella dauðans frá og með gærdeginum.. jáogjá ég var bara ekki að meika það eftir að vera að skoppast um á Fordinum flotta og sætisháa um helgar að setjast inn í Skódaling og líða á nóinu eins og afdankaðri kerlingarálft sem rétt næði að píra efri hlutanum af tvískiptu gleraugunum yfir stýrið, vonandi að það væri aldrei neitt aktúallí á veginum þar sem mér væri sumsé fyrirmunað að sjá það neðan úr iðrum bílstjórasætisins þess annars ágæta bíls.
Og hvað gera gellur þá? Nú fá sér ofurskutlubíl dauðans, yarisinn sjálfan þar sem maður situr eins og kóngur sem horfir með velþóknunaraugum yfir ríki sitt. Þetta er auðvitað allt annað líf laxi.

Ég var nú næstum búin að láta plata mig í að kaupa glænýjan eiturgrænan kia picanto en lét það nú eiga sig þar sem yarisdraumurinn lét mig ekki í friði. Auk þess sem það var engin klukka í honum sem er auðvitað bara kjánalegt.
frh fyrir neðan: