Væla Veinólínó

geðsveiflur dívunnar..

miðvikudagur, september 27, 2006

löggan með annað í púng

gekk með öllum hinum og fyndna barninu niður Laugaveginn í gær, ákváðum svo þegar við komum niður í lækjargötu að fara hinum megin inn á völlinn, hjá Dómkirkjunni. Þegar ég kom fyrir hornið sá ég tvo lögreglumenn bísperrta á hjólum sem fylgdust letilega með fjöldanum. Mig langaði að vippa mér að þeim og biðja þá vinsamlegast að telja nú ekki bara annan hvern mann eins og þeir eru vanir þegar um mótmæli af þessu tagi er að ræða.. hætti svo við þar eð maður veit nú að það eru ekki þessir venjulegu sem eru bara í vinnunni sem ráða þesslags málum..

kom svo heim eftir stórkostlegan fund þar sem maður stóð með kökkinn í hálsinum (sem hún dóttir mín dró nú úr með því að æpa manna hæst og klappa manna mest á háhesti á afa sínum á hárréttum stöðum í ræðunum, fólkinu í kring til mikillar kátínu), settist við tölvuna og hvað sé ég:

hefði kannski betur nefnt þetta við þá.